Hotline: 0865 959 550
STT Câu hỏi thường gặp Câu trả lời
I. Các video hướng dẫn sử dụng Máy POS ASM M2
1 Video hướng dẫn sử dụng dịch vụ ASM trên Máy POS ASM M2 https://asmbca.gtelcts.vn/
2 Video giới thiệu máy POS ASM M2 https://smtech.com.vn/
3 Video hướng dẫn cách quét thông tin CCCD/ hộ chiếu bằng máy POS ASM M2 https://www.youtube.com/watch?v=oZWUry-SCgQ
4 Video hướng dẫn lắp đặt thiết bị ASM M2 POS https://www.youtube.com/watch?v=_Cqd7EAyONs
II. Các câu hỏi khi sử dụng Máy POS ASM M2
1 Đơn vị bảo hành chính hãng của GTel CTS cho máy POS ASM M2 là ai? Là công ty Cổ phần Sao Mai Tech:
1. Địa chỉ: Tầng 4, Số 81 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội, Việt Nam
2. Website bảo hành: https://smtech.com.vn/
3. Hotline bảo hành: 0865.959.550
4. Zalo: 0865959550 hoặc https://zalo.me/0865959550
2 Kích hoạt bảo hành máy POS như thế nào? Khách hàng thực hiện 1 trong 2 cách:
1. Quét QR kích hoạt bảo hành trên Hướng dẫn sử dụng.
2. Đăng nhập https://smtech.com.vn/, chọn "Gửi Yêu Cầu Bảo Hành" và điền thông tin.
3 Gửi yêu cầu hỗ trợ bảo hành, bảo trì máy như thế nào? Đăng nhập vào https://smtech.com.vn/, chọn "Gửi Yêu Cầu Bảo Hành" và điền thông tin.
Lưu ý: Mô tả lỗi càng chi tiết (video, hình ảnh) càng hỗ trợ nhanh.
4 Máy POS bị treo hoặc không hoạt động được? Ấn giữ nút nguồn để khởi động lại.
Nếu không được, gửi yêu cầu tại https://smtech.com.vn/ mục "Gửi yêu cầu Bảo Hành".
5 Khách hàng có được tự ý cài đặt các phần mềm khác ngoài các phần mềm đã cài sẵn trên máy POS ASM M2? Máy đã dán tem Bộ Công An, chỉ được chạy phần mềm có sẵn hoặc được GTel CTS cho phép.
Không tự ý cài phần mềm ngoài.
6 Khách hàng có được đổi/trả Máy POS ASM M2? 1. Nếu máy mới còn trong hạn đổi trả, còn nguyên tem, liên hệ hotline 1900.0251.
2. Nếu máy đã sử dụng, cần bảo hành/bảo trì, muốn mượn máy tạm, liên hệ hotline 0865.959.550 hoặc gửi yêu cầu tại https://smtech.com.vn/.
7 Thời gian bảo hành Máy POS ASM M2? 12 tháng từ ngày kích hoạt QR bảo hành.
Kích hoạt QR trong vòng 1 ngày kể từ ngày nhận máy.
8
9
10
11
12